Cách tắt, vô hiệu hóa và gỡ OneDrive trên Windows 10
OneDrive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến đám mây được tích hợp sẵn trên Windows 10. Nó sẽ tự động lưu dữ liệu trên máy tính của bạn. Nhưng điều đó có thể khiến hệ điều hành trở nên chậm chạp hơn. Giải pháp cho bạn lúc này là hãy tắt, vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ OneDrive ra khỏi Windows 10. Nếu chưa biết cách thực hiện thì bạn có thể tham khảo các bước dưới đây của GameVui.
Cách tắt, tạm dừng đồng bộ OneDrive trên Windows 10
Bước 1: Bạn hãy nhấn chuột phải vào biểu tượng OneDrive trên thanh Taskbar rồi chọn Pause syncing.
Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chọn thời gian tạm dừng đồng bộ của OneDrive là 2 tiếng, 8 tiếng hay 24 tiếng
Cách vô hiệu hóa, hủy liên kết tài khoản OneDrive
Bước 1: Bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng OneDrive trên thanh Taskbar rồi chọn Settings
Bước 2: Trong cửa sổ Microsoft OneDrive hãy nhấn vào Unlink This PC nằm dưới mục Account
Bước 3: Sau đó, nhấn Unlink Account
Cách gỡ bỏ OneDrive hoàn toàn
Bước 1: Bạn hãy gõ từ OneDrive trong khung tìm kiếm rồi nhấn chọn Uninstall ở mục OneDrive vừa hiện ra ở trên
Bước 2: Khi cửa sổ Program And Features xuất hiện, hãy tìm mục Microsoft OneDrive rồi chọn Uninstall
Chúc các bạn thành công!
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
-
Làm thế nào để có được tất cả các viên đá trong Anime Reborn?
-
Đáp án Brain Test mới nhất từ câu 1 đến câu 333
-
Những gợi ý để lau dọn bàn thờ ngày Tết đúng cách
-
Tổng hợp code Fisch mới nhất tháng 1/2025
-
Tổng hợp code Đầu To Tới Đây mới nhất tháng 1/2025
-
Tổng hợp code Anime Reborn mới nhất tháng 1/2025
Mẹo vặt
-
Hướng dẫn xóa filter trên TikTok, tắt hiệu ứng làm đẹp trên TikTok
-
2 bước tạo tài khoản Riot Singapore, Japan hoặc Korea thành công 100%
-
Cách đổi ngôn ngữ Facebook trên điện thoại và máy tính
-
Bạn đã biết cách đăng ký sổ sức khỏe điện tử hay chưa?
-
Bạn có biết tháng 2/2021 là tháng Bảo Nguyệt Khố, 6 năm mới xuất hiện 1 lần
-
Hướng dẫn nhận data 5G Viettel miễn phí, không giới hạn dung lượng