Cách tắt, vô hiệu hóa và gỡ OneDrive trên Windows 10
OneDrive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến đám mây được tích hợp sẵn trên Windows 10. Nó sẽ tự động lưu dữ liệu trên máy tính của bạn. Nhưng điều đó có thể khiến hệ điều hành trở nên chậm chạp hơn. Giải pháp cho bạn lúc này là hãy tắt, vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ OneDrive ra khỏi Windows 10. Nếu chưa biết cách thực hiện thì bạn có thể tham khảo các bước dưới đây của GameVui.
Cách tắt, tạm dừng đồng bộ OneDrive trên Windows 10
Bước 1: Bạn hãy nhấn chuột phải vào biểu tượng OneDrive trên thanh Taskbar rồi chọn Pause syncing.
Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chọn thời gian tạm dừng đồng bộ của OneDrive là 2 tiếng, 8 tiếng hay 24 tiếng
Cách vô hiệu hóa, hủy liên kết tài khoản OneDrive
Bước 1: Bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng OneDrive trên thanh Taskbar rồi chọn Settings
Bước 2: Trong cửa sổ Microsoft OneDrive hãy nhấn vào Unlink This PC nằm dưới mục Account
Bước 3: Sau đó, nhấn Unlink Account
Cách gỡ bỏ OneDrive hoàn toàn
Bước 1: Bạn hãy gõ từ OneDrive trong khung tìm kiếm rồi nhấn chọn Uninstall ở mục OneDrive vừa hiện ra ở trên
Bước 2: Khi cửa sổ Program And Features xuất hiện, hãy tìm mục Microsoft OneDrive rồi chọn Uninstall
Chúc các bạn thành công!
Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất
-
Tổng hợp code GHOUL://RE mới nhất tháng 4/2025
-
R.E.P.O.: Top 6 sai lầm mà người chơi dễ mắc phải
-
Death Ball: Xếp hạng tướng mạnh nhất theo Meta hiện nay
-
Xếp hạng nhân vật mạnh nhất Spongebob Tower Defense
-
Giới thiệu game Nấu Cả Thế Giới - Cookingdom
-
One Piece: 10 điều bạn có thể chưa biết về Trái Ác Quỷ