Bạn đã biết cách phản ánh vấn nạn ồn ào nơi công cộng lên chính quyền chưa?

Ứng dụng tiếp nhận phản ánh, góp ý của người dân TP HCM lên chính quyền

Từ ngày 25 - 3 - 2021, người dân TP HCM có thể dễ dàng phản ánh vấn nạn ồn ào nơi công cộng với các cấp chính quyền qua ứng dụng 1022.

Được biết ứng dụng tổng đài 1022 là nơi tiếp nhận những phản ánh của người dân liên quan tới sự cố hạ tầng kỹ thuật của TP HCM. Vài năm trở lại đây, tình trạng các quán karaoke "di động" trên đường phố đã gây ra biết bao phiền toái, ảnh hưởng nghiệm trọng đến cuộc sống thường nhật của người dân xung quanh đó.

Để có thể sử dụng app 1022, trước tiên bạn hãy tải ứng dụng về điện thoại của mình

Tại giao diện ban đầu của 1022, các bạn sẽ nhập số điện thoại của mình để đăng ký rồi nhập mã xác thực được gửi đến số máy vừa đăng ký.

Đăng ký số điện thoại Nhập mã xác thực

Để gửi phản ánh của mình tới chính quyền thành phố, bạn hãy ấn menu Góp ý/Phản ánh trong giao diện chính của ứng dụng

Góp ý/phản ánh

Tiếp theo, bạn hãy nhập các thông tin cần thiết như Họ và tên, Email, Nội dung phản ánh, Hình ảnh đính kèm rồi ấn Gửi phản ánh.

Nhập nội dung phản ánh

Nếu muốn xem các phản ảnh khác trong thành phố, bạn hãy ấn vào menu Tra cứu để xem các phản ảnh cụ thể của người dân.

Xem phản ánh khác

Ngoài ra, người dân còn có thể truy cập vào trang fanpage 1022 hoặc trang chủ 1022 để gửi kiến nghị lên đó.

Thứ Sáu, 26/03/2021 11:42
51 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo