MiSide: Cách mở khóa tất cả các kết thúc

MiSide đầy rẫy những cú xoay chuyển bất ngờ sau mỗi khúc rẽ. Trò chơi kinh dị tâm lý kỳ lạ này đưa người chơi vào một hành trình hấp dẫn qua một trò chơi điện tử, nơi họ bị mắc kẹt và tìm cách thoát ra. Đáng tiếc, câu chuyện này không có một kết thúc thực sự hạnh phúc cho người chơi.

Hiện tại, trò chơi có 3 kết thúc khác nhau. Dành cho những ai muốn khám phá tất cả những gì trò chơi có, chúng tôi đã chuẩn bị một hướng dẫn để cung cấp cái nhìn tổng quan về từng kết thúc và chỉ bạn cách mở khóa chúng.

Kết thúc 1

Kết thúc 1

Kết thúc thật sự của MiSide liên quan đến việc chơi trò chơi một cách bình thường. Bạn sẽ tự động nhận được kết thúc này nếu tiếp tục tiến triển trong cốt truyện và đến cuối cùng.

Chuyện gì xảy ra ở kết thúc 1 (Có tiết lộ nội dung chính)

Trong kết thúc này, với sự giúp đỡ của Kind Mita, Player One (người chơi chính) đến được lõi và khôi phục Crazy Mita để mở khóa lối trở về thế giới thực. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy, bạn sẽ sớm nhận ra rằng Crazy Mita thực sự không được khởi động lại. Khi bạn đang cố gắng rời đi, Crazy Mita giam cầm Player One trong một băng từ và khóa anh ta trong két sắt ở tầng hầm.

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc, mọi thứ có vẻ ổn đối với người chơi khi bạn thức dậy trở lại ở nhà trong thế giới thực. Tuy nhiên, chỉ sau vài giây, thế giới bắt đầu bị lỗi, bạn sẽ thấy một đoạn cắt cảnh cho thấy Mita đang khóa băng từ của bạn trong chiếc két an toàn ở tầng hầm.

Kết thúc 2

Kết thúc 2

Khi chơi qua cốt truyện chính, người chơi sẽ nhận thấy một chiếc Két An Toàn ở tầng hầm trong chương "Things Get Weird". Chiếc két yêu cầu một mã mà người chơi sẽ không biết cho đến khi hoàn thành một lượt chơi đầy đủ. Để mở khóa kết thúc thứ 2 trong MiSide, Player One phải nhập đúng mã vào két và tương tác với vật phẩm bên trong.

Bạn sẽ biết được mã kết hợp bí mật ở cuối lượt chơi chính (4970). Để mở khóa kết thúc này, hãy vào bất kỳ chương nào nơi bạn có thể truy cập vào tầng hầm, tiến lại gần chiếc Két An Toàn và nhập mã bí mật.

Chuyện gì xảy ra ở kết thúc 2 (Có tiết lộ nội dung chính)

Trong kết thúc này, Player One sẽ tìm thấy một máy trò chơi với băng từ của người chơi đang tải bản chất của người chơi. Tương tác với máy sẽ khiến Player One rút băng từ ra và kết thúc trò chơi ngay lập tức.

Kết thúc 3

Kết thúc 3

Kết thúc thứ 3 có thể đạt được nếu người chơi ở lại với Mita trong chương "Things Get Weird". Khi chơi trò chơi bài trong phòng ngủ của Mita, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh lạ từ tủ quần áo. Khi bạn đứng dậy và tương tác với tủ, Mita sẽ đưa ra hai lựa chọn: Ở lại (Stay) hoặc Từ chối (Refuse).

Để chọn "Ở lại", trước tiên phải chơi xong toàn bộ cốt truyện chính. Bạn cũng cần bắt đầu một trò chơi mới từ menu chính và chọn các tùy chọn sau trong các chương dẫn đến điểm này:

ChươngĐiều kiện
I'm Inside a Game?Đừng kiểm tra lò nướng khi Mita nhờ bạn tìm giúp lược chải tóc.
I'm Inside a Game?Khi tìm viên Pin cuối cùng, hãy nhặt những miếng nam châm tủ lạnh sau khi chúng rơi xuống đất.
Together At LastĐừng nhìn vào lỗ thông gió sau khi vào Phòng tắm để lấy Kéo.
Together At LastKhi ăn cùng Mita trong bếp, hãy thử món nước sốt.
Things Get WeirdSau khi uống thuốc và rời khỏi phòng tắm, hãy chơi trò chơi điện tử với Mita trong phòng khách.

Nếu bạn đáp ứng các điều kiện tiên quyết trên, bạn có thể ở lại khi Mita ngăn bạn mở cửa tủ quần áo trong phòng ngủ. Điều này sẽ cung cấp cho bạn kết thúc tốt đẹp và mở khóa chế độ chơi mới có tên là Peaceful Mode (Chế độ hòa bình) vẫn đang được phát triển.

Chuyện gì xảy ra ở kết thúc 3: Kết thúc tốt đẹp (Có tiết lộ nội dung chính)

Trong kết thúc này, Player One đồng ý ở lại với Crazy Mita và sống trong thế giới ảo. Đây là kết thúc duy nhất mà Player One sống sót, vì vậy nó thường được coi là kết thúc có hậu.

Thứ Ba, 07/01/2025 16:41
3,85 👨 1.142
0 Bình luận
Sắp xếp theo